Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

TRANG HOÀNG KHÔNG GIAN NHÀ ĐỘC ĐÁO VỚI MẪU GIÁ SÁCH ĐẸP 2017

Gía sách không phải là đồ nội thất bắt buộc phải có trong mỗi gia đình, tuy nhiên nó đang dần trở thành một đồ nội thất không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Vậy tính năng nổi bật của những chiếc giá sách là gì? Hãy cùng GO HOME mang những mẫu giá sách đẹp về nhà để trang hoàng không gian ngôi nhà mơ ước của mình nhé.


Đây là một mẫu giá sách được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn năm 2016 vừa qua bởi thiết kế đơn giản cũng như tính năng nổi bật của nó. Ngoài chức năng chính là để sách, bạn có thể để một số vật dụng khác như bàn trang điểm cùng các đồ trang trí khác giúp căn phòng của bạn thêm ấn tượng hơn.



Tiếp theo là một chiếc giá sách đẹp trưng bày theo hình cây với thiết kế vô cùng lạ mắt và thú vị. Bạn có thể đặt chiếc kệ này ở bất kì không gian nào mà vẫn phù hợp và mang lại nét độc đáo cho căn phòng. Với những nhánh cây được thiết kế chéo ra, rất tiện dụng để đặt những cuốn sách hay mà bạn yêu thích theo nhiều chiều hướng khác nhau.



Hay những mẫu giá sách thông minh gắn giá sách với bàn cũng rất thuận tiện cho nhiều đối tượng như người trung tuổi, thanh niên hay cả các em nhỏ đều rất thích hợp để sử dụng mẫu giá này. Vì tính năng tiện dụng và nhỏ gọn của nó.


Tiếp theo mẫu giá sách không thể không nhắc tới năm 2016 vừa qua đó chính là mẫu giá sách treo tường đẹp với thiết kế thông minh, tiết kiệm tối đa diện tích phòng của bạn. Mẫu thiết kế rất phù hợp với những gia đình có không gian hẹp và đặc biệt đối với những ai yêu thích sự hiện đại, sang trọng thì chiếc giá sách này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Mẫu giá sách cho không gian phòng bếp-đây cũng là một kiểu thiết kế hoàn hảo cho các bà nội trợ. Khi trong phòng bếp của mình luôn suốt hiện những cuốn sách nấu ăn hay được đặt trên chiếc giá gọn gàng, ngăn nắp và rất độc đáo.

Những mẫu giá sách  ở trên là những thiết kế được rất nhiều người lựa chọn tại Go Home của chúng tôi trong năm 2016 vừa qua và nó được xem là xu hướng của các mẫu giá sách độc đáo trong năm 2017 tới. Nếu bạn đang muốn thay đổi không gian của mình trở lên ấn tượng hơn hãy đến với GO HOME để được tư vấn chi tiết cụ thể nhất với các mẫu sản phẩm đa dạng mà giá cả lại phù hợp.

Dưới đây là bộ sưu tập lớn các mẫu giá sách độc đáo năm 2016, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon