Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Tham khảo thêm về phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ

Tags

Trang trí phòng khách đúng phương pháp sẽ giúp cho người Mệnh thổ gặp phổ quát may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Trong mối quan hệ ngũ hành và màu sắc, Thổ sở hữu nghĩa là đất, màu vàng. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc với lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ và các màu phái sinh của nó như màu tím và hồng.

- có gia chủ mệnh Thổ, màu vàng là màu của bản mệnh, Là màu của ánh nắng mặt trời, màu của sự tươi vui và năng động, màu vàng sẽ luôn khiến cho sáng và thoáng cho bất kì một không gian nào. Màu vàng là lựa chọn lý tưởng cho phòng khách của cả gia đình bạn. môi trường sống hợp mệnh mang thể tạo ra một môi trường sống mang lợi sức khỏe của mình. Hơn nữa, cuộc sống và sự nghiệp gia chủ sẽ thuận tiện và mang sự lớn mạnh.

- Mặt khác, gia chủ cũng sở hữu thể tiêu dùng màu của hành thổ là vàng hay những màu phát sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho các trang bị trong nhà. Điều chậm tiến độ, sẽ mang lại sự tương hợp và phải chăng cho người mệnh Thổ.

- bên cạnh đó, do Thổ sinh Kim, người mệnh Thổ với thể tiêu dùng màu trắng, nhưng chỉ nên mang số lượng vừa phải. ngược lại, Mộc khắc Thổ, vì thế màu kỵ nhất đối sở hữu người mệnh Thổ là xanh lá cây cùng thêm màu nảy sinh xanh lam và màu gỗ. bởi thế, người mệnh Thổ không nên tiêu dùng những màu này để trang trí nhà sẽ mang lại các điều bất lợi, ko rẻ cho gia chủ.

- Người mệnh Thổ, nên sử dụng các trang bị sở hữu căn nguyên từ đất, điển hình nhất là chất liệu gốm sứ. hiện tại, đồ gốm sứ ngày càng phong phú, tiện dụng nhưng không kém phần tinh tế ví dụ như: các chiếc đồ đựng, bình cắm hoa và phổ thông đồ trang hoàng khác…

- song song, gia chủ mang mệnh Thổ nên trang trí ngôi nhà bằng các chiếc đá. đặc thù là đá đá hoa, sẽ sở hữu tác dụng hỗ trợ cho người mệnh này. Gia chủ cũng sở hữu thể tiêu dùng chúng để lát bề mặt tủ, bàn ăn, bàn uống nước...

- những người mệnh Thổ, cũng nên trồng chậu cây trong phòng khách để tăng thêm tính chất mệnh Thổ của gia chủ. Gia chủ nên chọn những cái cây như: hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại để hợp với mệnh của mình.

- trần nhà đóng một đôi trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. trằn nhà mang màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian phổ thông, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên với màu đậm nhất, kế tới là tường và rút cục là è cổ nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. khiến cho tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là bề ngoài bằng phẳng. nếu như sàn mà phân vùng cao phải chăng sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến trong khoảng chất liệu quá trơn tru hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính do đó, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu tuyển lựa kỹ lưỡng và kỹ càng.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon