Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tìm hiểu thêm về phong thủy phòng làm cho việc người tuổi Canh Tuất

Tags

Mỗi cách thức bố trí bàn làm cho việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, cho nên khi xếp đặt bàn làm cho việc, người tuổi Canh tuất cần phải lưu ý tới các nguyên tắc cơ bản dưới đây.

1: cách chọn lọc Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Canh tuất

- Năm sinh dương lịch: 1970
- Năm sinh âm lịch: Canh Tuất
- Quẻ mệnh: Chấn (Mộc)
- Ngũ hành: trâm xuyến kim (Vàng trang sức)

Giới tính: Nam

- Bạn sinh năm Canh tuất sở hữu niên mệnh thuộc Kim, nên tiêu sử dụng bàn làm cho việc hình trạng chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa mang những màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu biểu trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Canh tuất.

- Cần lưu ý kích thước bàn làm cho việc nên tương xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm cho giảm hưng phấn làm việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Giới tính: Nữ

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Canh tuất là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì đàn bà tuổi Canh tuất thuộc Đông tứ mệnh, cho nên bàn làm cho việc nên quay về một trong các Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí); Đông (Phục Vị); Bắc (Thiên Y)

- Bạn sinh năm Canh tuất sở hữu niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn làm việc hình dáng chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa mang các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu biểu tượng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Canh tuất.

- Cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên tương thích mang các thiết bị trên bàn, ko nên quá chật làm cho giảm hưng phấn làm việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tiếng tăm , thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh 
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình ái.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần , mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
- Họa hại: không may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm , ôm đồm lộn.
- Lục sát: xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện cáo , tai nạn.
- Tuyệt mệnh: phá sản, bệnh tật chết người.


2: 1 số chú ý lúc đặt bàn làm việc

- Bàn làm cho việc phải hướng ra cửa: người xưa khi chọn phòng làm cho việc đã xem xét kỹ phương vị hợp có tuổi của mình trước ấy . Bởi vậy khi đặt bàn làm cho việc luôn hướng ra cửa, nhưng không đối diện mang cửa ra vào. Phương pháp làm cho này theo kinh nghiệm của người xưa, làm người làm cho việc luôn tỉnh táo, thông minh , làm cho việc được hiệu quả cao. Bí quyết bố trí này chỉ thích hợp khi một người 1 phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.

- Phía sau lưng người ngồi nên mang điểm tựa: phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm cho “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. Cách bày đặt này làm người ngồi mang rộng rãi “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, viên chức gần gũi, sự nghiệp thăng tiến. Như vậy, trong bất kỳ truờng hợp nào, rất kỵ kê bàn làm việc lúc ngồi quay mặt vào tường!

- không nên để bàn đối diện mang của ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm cho việc luôn bị phân tán, bê trệ, hiệu quả công việc rẻ, hay mắc sai trái, với phổ biến người đối địch. Không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, phương pháp ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. Phương pháp ngồi này đi quan hệ thì không được người tận tình , làm việc thì ko được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể sợ , công sức bỏ ra chỉ thu về 1 nửa.

- không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm cho việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về ý thức và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh ngủ trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm mang tính chiến lược.Ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

- không đặt bạn làm việc dưới xà ngang, vì người làm cho việc luôn có cảm giác như bị đè nén.

- không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là 1 chỗ cheo leo sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm cho việc.

- Nên đặt trên bàn làm việc một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh sở hữu tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy. Logic

- Nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp Văn Xương (hình chiếc tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ mang lợi cho học hành giúp sáng láng và minh mẫn hơn.

- Đối với những người hay phải đi công việc xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm cho việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

- Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

- Chồng thủ tục bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)

- Điều quan yếu hơn hết là bàn làm việc phải sạch sẽ, gọn ghẽ, thông thoáng, để nhựa sống luân chuyển, tránh những cái khí bị ngưng trệ, Bản thân điều chậm triển khai thôi cũng đã tạo cho người tiêu dùng cảm giác dễ chịu, 1 tinh thần sảng khoái, tâm lý thoả thích thì mới có thể làm việc phải chăng hơn, chậm tiến độ là ý nghĩa cao quý nhất của thuật Phong Thủy.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon