Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Những mẫu kệ trưng bày thanh lịch cho không gian nhà bạn.

Bạn là người yêu thích sự thanh lịch và trang nhã. Bạn muốn không gian nhà bạn trở lên ấn tượng hơn, độc đáo hơn? Ngoài những chiếc ghế sofa hiện đại thì lựa chọn kệ trưng bày độc đáo là một ý tưởng  khá thú vị mà Go Home muốn chia sẻ tới các bạn.
Đặc biệt với chiếc kệ để sách được thiết kế phù hợp theo phong cách mới lạ độc đáo thì sẽ làm cho không gian nhà bạn theo ấn tượng và lạ mắt hơn.
Hãy cùng Go Home chiêm ngắm những mẫu kệ sách thanh lịch cho từng không gian riêng nhé.


Kệ trưng bày cho phòng ngủ

Chúng ta đều biết không gian phòng ngủ là nơi riêng tư của mỗi người, do đó ai cũng có những ý tưởng riêng để bài trí căn phòng của mình trở lên ấn tượng và mới lạ hơn.
Tuy nhiên một điểm mà chúng ta nên lưu ý đó là tùy thuộc vào không gian phòng ngủ của mỗi người mà chọn kích thước phù hợp không nên quá dài và chứa nhiều đồ dùng không cần thiết. Hãy thiết kế một chiếc kệ để sách vừa phải để phòng ngủ của bạn trở lên gọn gàng, ngăn nắp, không gian thoáng mát để bạn nghỉ ngơi, thoải mái.


Hay bạn có thể lựa chọn kiểu trang trí độc đáo này trong phòng ngủ cũng rất đồng nhất và thanh lịch.
Tạo không gian thoải mái và tiết kiệm diện tích cho căn phòng của bạn.

Mới lại với kệ trưng bày trong phòng bếp.

Bạn là người yêu thích nấu ăn thì chắc chắn mẫu sản phẩm này sẽ làm bạn hài lòng bởi cách thiết kế độc đáo cùng tiện ích nổi bật mà sản phẩm này mang lại cho bạn.
Phòng bếp sẽ trở lên nghệ thuật hơn khi được trang trí bởi một chiếc kệ trưng bày lạ mắt này. Với vai trò chính là để đựng các hộp gia vị, các đồ dùng, dụng cụ nấu ăn thì sẽ làm nổi bật không gian phòng bếp của bạn. Chắc chắn đây là sẽ lý do để bạn có hứng thú và thích thú hơn với việc vào bếp ngay cả đối với nam giới.


Để tăng tính nghệ thuật cho phòng bếp, bạn có thể trang trí thêm một số chậu cây cảnh nhỏ xinh để tạo khu vườn thiên nhiên, hài hòa cùng với đó bạn có thể kết hợp với một số đồ nội thất khác như bộ bàn ăn với cùng tông màu. Tất cả sẽ tạo lên một không gian hoàn hảo , khiến các đấng mài râu cũng muốn vào bếp để trổ tài cùng các mẹ.

Kệ treo tường cho phòng khách thanh lịch hơn.

Những chiếc kệ sách treo tường với thiết kế thông minh sẽ là điểm nhấn để phòng khách của gia đình bạn trở lên sang trọng hơn. Khiến ai cũng phải ngắm nhìn khi bước vào ngôi nhà của bạn. Và chắc chắn rằng với những mẫu thiết kế này, bạn sẽ nhận được lời khen từ những người bạn khi tới thăm nhà.




Trên đây là những chia sẻ của Go Home về những mẫu kệ trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được thiết kế độc đáo và phù hợp nhất với không gian của nhà bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu kệ trưng bày đẹp này bạn có thể xem tại đây.


Nội thất Go Home với hàng ngàn các sản phẩm nội thất đồ gỗ cao cấp khác nhau. Do đó sẽ rất dễ dàng để bạn chọn được chiếc kệ sách ưng ý.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon