Bất nhắc là người nào, nếu như đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều có chung 1 cảm nhận: Rất Đẹp!
với mấy ai tậu nội thất nhớ nổi dòng tên sản phẩm khi mình mua? Ngoài thương hiệu , rất ít, thực sự rất ít. Thay vì khiến cho quá phổ biến sản phẩm, BoConcept quy tụ vào từng sản phẩm, từng mẫu mã để biến nó thành một sản phẩm hoàn hỏa nhất, và tạo nên ấn tượng đến nỗi khách hàng dễ dàng nhớ đến loại bàn ăn thông minh Milano T013, hay dòng sofa êm ái Mezzo..
mẫu mã dị biệt nhưng luôn nằm trong một khái quát chung, điều này đạt được là do BoConcept đã hơp tác sở hữu đầy đủ đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới như Karim Rasid, Nendo… trong mỗi thiêt kế là một câu chuyện đẹp từ cuộc sống. Sự sáng tạo đều hướng đến tạo ra những sản phẩm đẹp, tiện nghi cho lối sống đô thị .
Tại Việt Nam, BoConcept đã vững mạnh hệ thống thành 4 showroom nổi bật tại hai TP lớn là Hà Nội và Tp.HCM. Và trở nên ngôi sao trong ngành nghề nội thất ngày nay , BoConcept luôn là sự quan tâm bởi luôn nắm giữ các xu thế mới. chẳng hề thuần tuý mà mỗi lúc BoConcept ra một cuốn catalogue mới lại được gần như nhà kiến trúc sư, bề ngoài nội thất, người dùng săn đón.
- Những bộ bàn học gỗ đẹp lung linh
- Tổng hợp những mẫu bàn học đẹp ngất ngây
- Bộ sưu tập những mẫu bàn học liền giá sách đốn tim bạn
làm cho sao trong khoảng quả bóng tenis trở nên mẫu ghế đã thành biểu tượng? 1 cái ghế có một không hai mà ai cũng phải chú ý và thử mình 1 lần để được lưu giữ phút giây chậm tiến độ . Imola, như bao bề ngoài khách của BoConcept, đều hình thành từ các tạo dáng của thực tiễn , giống như những dòng lá là cảm hứng cho Karim rasid tạo nên bộ sưu tập Otawa.
BoConcept được có mặt trên thị trường từ 1952 tại quê hương của các phong cách nội thất vượt bậc như Scandinavian. Người Bắc Âu, luôn là vây, chắc chắn và giản đơn nhưng rất tinh tế. Người sáng lập, Mr Kim Mohol, xuất thân là một người thợ tủ đóng giày nhưng mang tầm nhìn sâu rộng về kinh doanh, giá trị và tinh thần của người sáng lập được tiếp bước bởi người con ưu tú, đã biến BoConcept thành thương hiệu toàn cầu . đến giờ , BoConcept đã tăng trưởng khắp Châu âu, Mỹ Latinh và Châu Á sở hữu hơn 260 shop trên hơn 60 quốc gia .
Bất kể là ai, ví như đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều sở hữu chung 1 cảm nhận “ Rất Đẹp”, mỗi sản phẩm đều trở nên nổi bật hơn trong một tổng thể không gian phối hợp , như vỗn dĩ đã thuộc về chính nó. Cảm giác như thuận lợi bê nguyên về cho ngôi nhà của mình. hồ hết toát lên sự chỉnh chu, chi tiết và tinh giản nhất.


với mấy ai tậu nội thất nhớ nổi dòng tên sản phẩm khi mình mua? Ngoài thương hiệu , rất ít, thực sự rất ít. Thay vì khiến cho quá phổ biến sản phẩm, BoConcept quy tụ vào từng sản phẩm, từng mẫu mã để biến nó thành một sản phẩm hoàn hỏa nhất, và tạo nên ấn tượng đến nỗi khách hàng dễ dàng nhớ đến loại bàn ăn thông minh Milano T013, hay dòng sofa êm ái Mezzo..
Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon