Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Mẫu kệ để sách siêu bền đẹp cho bé được yêu thích nhất năm 2016

Không gian phòng ngủ của bé sẽ trở lên tinh tế hơn khi bạn kết hợp các đồ nội thất của mình một cách phù hợp và đẹp mắt nhất. Đồng thời bạn cần tạo lên sự hài hào trong các mẫu thiết kế của mình để không gian của bé thêm lạ mắt và độc đáo hơn. Ngoài chiếc giường ngủ là đồ nội thất chính thì một chiếc kệ để sách lạ mắt cũng đủ làm căn phòng của bé trở lên độc đáo hơn.
 Hôm nay, nội thất Go Home sẽ điểm lại các mẫu kệ sách siêu bền đẹp của bé được rất nhiều cha mẹ yêu thích trong năm 2016 vừa qua. Hãy cùng Go Home chiêm ngắm những mẫu sản phẩm độc đáo nhất nhé.


Kệ để sách đa năng cho bé.

Chiếc kệ sách đa năng dưới đây là một trong những mẫu sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn cho con yêu của mình. Khi kết hợp kệ sách gắn với bàn học. Ngoài tiện ích là để sách, mẫu kệ này còn có chức năng đó là tiết kiệm diện tích, hình thành cho bé thói quen sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp hơn.



Với kích thước khá rộng vì thế bé có thể xếp rất nhiều đồ dùng học tập, sách vở, cặp, đồ chơi của mình vào chiếc kệ gắn liền bàn này.


Hay một chiếc kệ để sách gỗ gần gũi với thiên nhiên cũng làm không gian phòng của bé thêm thoáng mát hơn.

Mẫu kệ sách treo tường độc đáo cho bé.

Ngoài mẫu kệ để sách đa năng thì một mẫu kệ sách cũng rất phổ biến năm nay đó là kệ sách treo tường tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau.



Với thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp nổi bật cho căn phòng của bé yêu. Vì được thiết kế và làm trên tường nên mẫu sản phẩm này không hề tốn diện tích mà vẫn rất độc đáo.
Trong các đồ nội thất, cha mẹ nên lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng cho con để con được sống trong một không gian thoải mái.


Khi lựa chọn kệ sách đẹp cho bé, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của kệ để phù hợp với toàn không gian phòng ngủ cho bé. Chỉ với một chiếc kệ với 2 màu trắng, đen khác nhau cùng màu vàng nhạt của tường. Tất cả tạo lên tổng thể hài hòa cho không gian của bé.


Mẫu kệ sách đứng này cũng là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bé yêu. Với thiết kế tinh tế cùng màu sắc đa dạng vô cùng dễ thương sẽ giúp bé thích thú hợn với không gian phòng ngủ của mình.

Trên đây là một số mẫu kệ để sách siêu bền đẹp cho bé mà được rất nhiều cha mẹ yêu thích và lựa chọn cho con. Nếu bạn đang trang trí lại phòng ngủ cho bé và muốn thay đổi một chiếc kệ sách mới độc đáo hơn, hãy đến nội thất GO HOME tại số 4, ngõ 112, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội để chọn cho bé mẫu sản phẩm đẹp và tốt nhất nhé.

 Bạn có thể xem thông tin toàn bộ các sản phẩm kệ sách đẹp tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon