Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Mẫu kệ sách treo tường lạ mắt khiến bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên

Đọc sách vốn là thói quen thường ngày của rất nhiều người trên thế giới. Từ người lớn, giới trẻ, danh nhân thành đạt, nghệ sĩ cho đến các em nhỏ. Chính vì thế để thiết kế những mẫu kệ sách phù hợp với từng người thì nhà sản xuất luôn có những ý tưởng mới lạ để làm ra những chiếc kệ sách treo tường sáng tạo, độc đáo cho không gian nhà bạn.

Cùng ngắm những mẫu kệ sách lạ mắt mà Go Home muốn chia sẻ tới các bạn ngay bây giờ. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Thích thú với mẫu kệ sách treo tường hình khối

Đa phần mọi người nghĩ rằng những chiếc giá sách đều được thiết kế theo một khuôn khổ với hình vuông hay hình chữ nhật. Nhưng không phải hoàn toàn như vậy, với công nghệ ngày càng phát triển các mẫu sản phẩm cũng độc đáo cũng xuất hiện theo. Nên những chiếc kệ sách luôn được đổi mới với nhiều hình khố khác nhau như hình tròn, hình tam giác, hình chữ thập và rất nhiều kiểu dáng khác. Cùng xem một số mẫu kệ để sách với hình tam giác nhé.


Kệ sách độc đáo với thiết kế là một chiếc hình thoi và ba chiếc khung gỗ đặt phân chia đều nhau ở 2 đầu kệ và giữa kệ. Tuy nhỏ gọn, xinh xắn nhưng bạn có thể trưng bày được khá nhiều đồ dùng của bạn.


Hay mẫu thiết kế này cũng rất ấn tượng với các hình tam giác đặt chéo nhau cũng tạo lên một bức tranh nghệ thuật cho không gian phòng khách của bạn.


Chọn kệ sách với chất liệu gỗ tự nhiên cho không gian sang trọng.

Kệ sách được thiết kế từ rất nhiều chất liệu. Tuy nhiên để có một sản phẩm với chất lượng cao và bền chắc thì gỗ tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chỉ có chức năng là lưu giữ sách mà nó còn làm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng hơn và trở thành một chiếc kệ trưng bày độc đáo với nhiều ưu điểm nổi bật.


Hay mẫu kệ khác cũng được làm từ gỗ tự nhiên với thiết kế tinh tế.



Bạn đang muốn làm mới không gian phòng ngủ, phòng bếp hay phòng khách của mình thì một chiếc kệ sách đẹp độc đáo cũng đủ để làm không gian của bạn thêm sang trọng hơn.
Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu kệ sách tinh tế, hãy đến nội thất Go Home để chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất nhé.
Thông tin  chi tiết cũng như mẫu các loại sản phẩm kệ sách bạn có thể xem tại đây




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon