Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

'Học lỏm' cách thức xếp đặt nội thất trong căn hộ chung cư 67m2 đầm ấm , đầy tiện nghi

Tags

1 tổ ấm nhỏ xinh chưa đầy 70m2 dưới đây là niềm ao ước của biết bao cặp vợ chồng sở hữu giá thi công nội thất 180 triệu.

Gần 70m2 không hề là diện tích lý tưởng nhưng nếu như biết cách sắp xếp nội thất, ko gian này sẽ trở thành lung linh, với hồ hết tiện thể nghi. Căn hộ của anh Tùng, chung cư Ngoại Giao Đoàn là một không gian tương tự .


Khi thảo luận có KTS, đề xuất của gia chủ là phân bố diện tích khiêm tốn của căn hộ sao cho các công năng sử dụng phải đạt hiệu quả cao nhất về tính có lí. Bên thiết kế đã bày trí nội thất căn nhà theo phong cách hiện đại và chọn các tông màu sáng, trẻ trung. Giá thi công trọn gói dự toán: 180 triệu (bao gồm: tất cả đồ gỗ nội thất, đồ trang trí , rèm cửa...).

Không gian tiếp khách và bếp được cải tạo để liền mạch hơn, tạo được hiệu quả nhiều cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. Việc bố trí những công năng của sofa, kệ ti vi, bàn ăn và tủ bếp giúp tận dụng được tối đa diện tích. có sự sắp đặt tài tình mà tinh tế này trong kiểu mẫu , KTS đã biến một căn hộ diện tích khiêm tốn phát triển thành một không gian sống phổ quát mang sự liên kết rất tiện lợi của những chức năng sinh hoạt.

2 phòng ngủ được ngoại hình cho vợ chồng trẻ và cho con. Phòng ngủ master trong ngoài mặt nội thất chung cư 67m2 này được sử dụng tông màu  hiện đại , trẻ trung và rét mướt. Nội thất chung cư này là bên ngoài tiêu biểu dành cho những căn hộ chung cư mang diện tích nhỏ mong muốn 1 ko gian đẹp và tiên tiến nhưng vẫn đầy đủ các công năng tối thiểu, cần phải có .

Không gian phòng khách


ở nể gian nội thất phòng khách, có thể thấy rằng việc bày trí nội thất hơi chỉn chu, đơn giản mà ấm áp . Bộ sofa màu ghi sáng là điểm đặc sắc chính, thêm gối tựa màu cốm giúp không gian trẻ trung hơn.


Gam màu sáng trong khoảng sơn tường, cửa và tủ giúp không gian thêm rộng và dài.

không gian phòng bếp


Phòng bếp liên thông sở hữu phòng khách giúp tiết kiệm tối đa diện tích của căn hộ.


Phòng bếp sắp ngay cửa to tạo sự thông thoáng. Thử hình dong , sau một ngày làm cho việc khó nhọc cả gia đình ngồi quây quần bên bàn ăn, vừa ăn tối vừa ngắm nhìn ra bầu trời đầy sao thì thật tuyệt.

không gian phòng ngủ


ko gian phòng ngủ có màu xanh đương đại nhưng ko kém phần rét mướt.


Tường nhà là sự hài hòa 3 gam màu sáng: xanh, trắng và ghi xám tạo nên nét cá tính cho gia chủ.



Rèm cửa, ga giường cùng tông màu tạo nên sự hài hòa hài hoà.



Diện tích tuy khiêm tốn nhưng ở mỗi ngỏng ngỏng căn phòng đều thấy sự thông thoáng và bắt mắt riêng.


Khu vực vệ sinh


phòng thủ sinh phối hợp phòng tắm được ngoài mặt tương đối độc đáo.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon