Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Nhà đẹp nhờ sự kết hợp của các hình khối Hình vuông, chữ nhật, tam giác…

Tags

Những hình khối tưởng khô cứng, dẫu có sắc hay nhọn vẫn khả năng kết hợp trong không gian qua sự tinh tế, cẩn thận bài trí của kiến trúc sư. 
Căn nhà của gia đình chị Hải Anh (khu căn hộ Sala Đại quang quẻ Minh, Q.2, TP.HCM) là minh chứng. các kiến trúc sư Ngô Kỳ Chu, Tôn Nữ Minh Tâm (Công ty TD.Solutions) đã làm việc miệt mài, tậu ra phong cách riêng, ko chỉ để lại dấu ấn cho người thiết kế mà còn khiến gia chủ chấp nhận bởi ý tưởng, mong muốn của mình được chuyển vận tải nhẹ nhàng qua từng góc nhà, từng gian phòng, từng chi tiết nhỏ. 
  • Đăng ký tư vấn miễn phí thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ.
  • Những mẫu ghế sofa phong cách hiện đại cho thiết kế nội thất thông minh.
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ có thiết kế HOT nhất 2017.
  • Nội thất phòng ngủ không thể thiếu chiếc tủ quần áo độc đáo này.

Trong khuôn viên 95 m2, phòng khách liền kề bếp và phòng ăn, 3 trong một vừa mở rộng ko gian, vừa tạo nên 1 “cộng đồng” để những thành viên trong gia đình liên kết chặt chẽ mật thiết với nhau tạo nên không khí ấm cúng, kết hợp. hai phòng ngủ riêng biệt, là thế giới riêng của từng người, là nơi người chủ được mô tả phong cách riêng, được là chính mình. 

Sự uyển chuyển giữa những sắc độ từ tông nhẹ nhõm của trắng sang vàng nhạt, nâu ấm, điểm xuyết chút màu sắc nóng cũng nhằm chỉ tiêu tạo không khí như sự “lôi kéo” ngầm của ngôi nhà, của tổ ấm bịn rịn chủ nhà chỉ muốn trở về nhà, trở về chốn an toàn, ấm áp.




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon