Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Đặc điểm của phòng làm việc tư nhân người tuổi Ất Mão

Tags

Mỗi bí quyết xếp đặt bàn làm việc đều được chi phối bởi những nguyên tố phong thuỷ, vì vậy khi xếp đặt bàn làm việc, người tuổi Ất mão cần phải lưu ý tới những nguyên tắc căn bản dưới đây.

1: cách tuyển lựa Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm cho việc cho người tuổi Ất mão
- Năm sinh dương lịch: 1975
- Năm sinh âm lịch: Ất Mão
- Quẻ mệnh: Đoài (Kim)
- Ngũ hành: Đại khê thủy (Nước dưới khe lớn)

Giới tính: Nam

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Ất mão là ở phía Đông Nam của văn phòng khiến việc. Vì nam giới tuổi Ất mão thuộc Tây tứ mệnh, vì vậy bàn khiến việc nên quay về 1 trong các hướng Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị)

- Bạn sinh năm Ất mão có niên mệnh thuộc Thủy, nên dùng bàn khiến cho việc hình dáng tròn, hình móng ngựa có các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh , còn màu trắng là màu biểu tượng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi Ất mão.

- Cần lưu ý kích thước bàn khiến việc nên cân xứng sở hữu các trang bị trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Giới tính: Nữ

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Ất mão là ở phía Đông Nam của văn phòng khiến việc. Vì phụ nữ tuổi Ất mão thuộc Tây tứ mệnh, bởi thế bàn làm việc nên quay về 1 trong các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y),Đông Bắc (Phục Vị)

- Bạn sinh năm Ất mão với niên mệnh thuộc Thủy, nên dùng bàn khiến việc hình trạng tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh , còn màu trắng là màu biểu trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi Ất mão.

- Cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên tương thích có những thiết bị trên bàn, ko nên quá chật khiến giảm hưng phấn làm việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

*Giải nghĩa 1 số trong khoảng ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tên tuổi, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
- Họa hại: ko may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm cho, cãi lộn.
- Lục sát: đảo lộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện cáo, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: phá sản, bệnh tật chết người.


2: một số chú ý lúc đặt bàn khiến cho việc

- Bàn khiến việc phải hướng ra cửa: người xưa lúc chọn phòng khiến cho việc đã coi xét kỹ phương vị hợp với tuổi của mình trước Đó. do đó khi đặt bàn làm việc luôn hướng ra cửa, nhưng ko đối diện sở hữu cửa ra vào. cách thức khiến này theo kinh nghiệm của người xưa, làm người làm cho việc luôn tỉnh ngủ, thông minh, khiến cho việc được hiệu quả cao. phương pháp bố trí này chỉ thích hợp khi một người 1 phòng và phía sau bàn ko với cửa sổ.

- Phía sau lưng người ngồi nên sở hữu điểm tựa: phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. phương pháp bày đặt này khiến cho người ngồi với phổ thông “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. tương tự, trong bất kỳ truờng hợp nào, rất kỵ kê bàn khiến cho việc khi ngồi quay mặt vào tường!

- không nên để bàn đối diện mang của ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người khiến việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc rẻ, hay mắc sai lầm, với nhiều người đối địch. không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách thức ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. cách ngồi này đi quan hệ thì ko được người nồng hậu, làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể sợ, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

- ko nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm sở hữu tính chiến lược.ảnh hưởng tới sự thăng tiến.

- ko đặt bạn khiến việc dưới xà ngang, vì người khiến việc luôn có cảm giác như bị đè nén.

- không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi khiến việc.

- Nên đặt trên bàn khiến cho việc một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh sở hữu tác dụng ngưng tụ năng lượng trong ko gian về 1 điểm, tăng khả năng tư duy. Logic

- Nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp Văn Xương (hình dòng tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ sở hữu lợi cho học hành giúp minh mẫn và sáng láng hơn.

- Đối sở hữu những người hay phải đi công việc xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn khiến việc theo phong thủy khiến tương tự sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

- Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

- Chồng giấy tờ bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)

- Điều quan yếu hơn hết là bàn khiến cho việc phải sạch sẽ, gọn ghẽ, thông thoáng, để nhựa sống luân chuyển, tránh những cái khí bị ngưng trệ, Bản thân điều chậm tiến độ thôi cũng đã tạo cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, 1 ý thức sảng khoái, tâm lý thả sức thì mới có thể làm cho việc rẻ hơn, ngừng thi côngĐây là ý nghĩa cao quý nhất của thuật Phong Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon