Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Phân tích về phong thủy phòng khiến cho việc cho người tuổi Quý Sửu

Tags

Mỗi phương pháp xếp đặt bàn khiến việc đều được chi phối bởi các nguyên tố phong thuỷ, vì vậy khi sắp xếp bàn khiến việc, người tuổi Quý sửu cần phải lưu ý tới các nguyên tắc căn bản dưới đây.

1: Phương pháp chọn lựa Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm cho việc cho người tuổi Quý sửu
- Năm sinh dương lịch: 1973
- Năm sinh âm lịch: Quý Sửu
- Quẻ mệnh: Ly (Hoả)
- Ngũ hành: Tang đố mộc (Gỗ cây dâu)

Giới tính: Nam

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý sửu là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Quý sửu thuộc Đông tứ mệnh, cho nên bàn khiến việc nên quay về 1 trong các hướng Đông (Sinh khí), Bắc (Diên niên), Đông Nam(Thiên y), Nam (Phục Vị)

- Bạn sinh năm Quý sửu với niên mệnh thuộc Mộc, nên tiêu dùng bàn khiến việc dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn mang các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu biểu tượng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tích cực cho người tuổi Quý sửu.

- Cần lưu ý kích thước bàn khiến cho việc nên tương xứng có các trang bị trên bàn, không nên quá chật khiến cho giảm hưng phấn làm việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Giới tính: Nữ

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý sửu là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì đàn bà tuổi Quý sửu thuộc Tây tứ mệnh, vì vậy bàn khiến cho việc nên quay về một trong các hướng Tây (Sinh khí), Tây Nam(Diên niên), Đông Bắc(Thiên y), Tây Bắc(Phục Vị)

- Bạn sinh năm Quý sửu có niên mệnh thuộc Mộc, nên dùng bàn làm cho việc dạng hình uốn lượn sở hữu góc lượn tròn có những màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu biểu tượng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tích cực cho người tuổi Quý sửu.

- Cần lưu ý kích thước bàn khiến cho việc nên tương thích sở hữu các thiết bị trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

*Giải nghĩa 1 số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, ái tình.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
- Họa hại: không may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, thôi việc làm, biện hộ lộn.
- Lục sát: đảo lộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: phá sản, bệnh tật chết người.


2: một số chú ý khi đặt bàn khiến việc

- Bàn làm việc phải hướng ra cửa: người xưa khi chọn phòng khiến cho việc đã coi xét kỹ phương vị hợp mang tuổi của mình trước chậm tiến độ. do vậy khi đặt bàn làm cho việc luôn hướng ra cửa, nhưng ko đối diện sở hữu cửa ra vào. cách thức khiến này theo kinh nghiệm của người xưa, làm cho người làm cho việc luôn tỉnh táo, sáng tạo, khiến việc được hiệu quả cao. bí quyết sắp xếp này chỉ thích hợp khi một người một phòng và phía sau bàn không mang cửa sổ.

- Phía sau lưng người ngồi nên có điểm tựa: phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường khiến cho “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. cách thức bày đặt này khiến cho người ngồi mang phổ biến “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, viên chức gần gũi, sự nghiệp thăng tiến. tương tự, trong bất kỳ truờng hợp nào, rất kỵ kê bàn khiến cho việc lúc ngồi quay mặt vào tường!

- không nên để bàn đối diện với của ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người khiến cho việc luôn bị phân tán, bê trễ, hiệu quả công việc phải chăng, hay mắc sai trái, với phổ thông người đối địch. không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. cách ngồi này đi quan hệ thì không được người tận tâm, làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

- ko nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm cho việc luôn ở thế cô lập, ko được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh ngủ trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược.ảnh hưởng tới sự thăng tiến.

- ko đặt bạn làm việc dưới xà ngang, vì người làm việc luôn mang cảm giác như bị đè nén.

- không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là 1 chỗ cheo leo sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

- Nên đặt trên bàn làm việc 1 cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong ko gian về một điểm, nâng cao khả năng tư duy. Logic

- Nên đặt ở bốn góc bàn làm cho việc tháp Văn Xương (hình loại tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ có lợi cho học hành giúp sáng suốt và sáng láng hơn.

- Đối với các người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm cho việc theo phong thủy khiến cho như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

- Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

- Chồng thủ tục bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)

- Điều quan yếu hơn hết là bàn làm việc phải sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, hạn chế những chiếc khí bị ngưng trệ, Bản thân điều ngừng thi côngĐây thôi cũng đã tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, một ý thức sảng khoái, tâm lý thả phanh thì mới sở hữu thể khiến cho việc phải chăng hơn, Đó là ý nghĩa cao quý nhất của thuật Phong Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon